• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ Phú Yên thăm, động viên gia đình nạn nhân bị điện giật ở huyện Tuy An

Ngày đăng

  Trong các ngày 6-7/9/2023, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên đã thăm hỏi, động viên gia đình anh Bùi Quốc Cường và anh Võ Thanh Phong công tác tại Điện lực Tuy An trực thuộc Công ty Điện lực Phú Yên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Vào lúc khoảng 5 giờ 30 phút ngày 5/9/2023, khi đang xử lý sự cố mất điện do đứt dây dẫn hai pha A, B tại vị trí cột 115. Anh Bùi Quốc Cường sinh năm 1980 và anh Võ Thanh Phong sinh năm 1995 bị điện giật. Hai công nhân đã được sơ cứu rồi chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu. Tuy nhiên, anh Cường đã tử vong, còn anh Phong hiện đã tỉnh và đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Chia sẽ với nỗi đau cùng công nhân, người lao động bị tai nạn, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên đã thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ các gia đình, với số tiền 03 triệu đồng đối với công nhân qua đời và 01 triệu đồng  đối với công nhân bị thương.

Trong thời gian qua, các cấp công đoàn tỉnh Phú Yên vẫn tiếp tục quan tâm tổ chức tốt các hoạt động an sinh xã hội chăm lo cho các gia đình và bản thân người lao động không may bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh nan y không chỉ để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn mà còn nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp người lao động, đoàn viên công đoàn yên tâm lao động sản xuất và ngày càng tin tưởng, gắn bó với tổ chức công đoàn. Bên cạnh đó, Nhân kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh (02/9/1945-02/9/2023), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, tặng 95 suất quà với tổng số tiền 78,5 triệu đồng đối với đoàn viên, CNVCLĐ bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và ngư dân, đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá gặp nạn trên biển có hoàn cảnh khó khăn của các cấp Công đoàn.

Tác giả: Tin và ảnh: Ngô Thị Thanh Danh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top